Điều trị ung thư cực kì tr��ng như thế nào?

Hiện nay có nhiều thủ pháp để điều động trị ung thư tuyệt tràng đã đươc đề xuất.Nó bao may loc nuoc nano  gồm các biện pháp chính như: Phẫu thuật,hóa trị liệu pháp, xạ trị lựa pháp, dùng thuốc, hay kết hợp một hay nhiều phương pháp trên. Các phương pháp điều động trị này được chỉ định tùy thuộc vào thời đoạn khôi u cực kì tràng. Giai đoạn của ung thư tuyệt vời tràng, được thi thể định vì 3 nguyên tố sau:

  • Khối u đã xâm nhập tới đâu của thành tuyệt tràng
  • Các hạch sách bạch huyết xuất hiện bị ung thư
  • Ung thư đã lan rộng đến bất kỳ nơi nào khác trong cơ thể (bộ phận cơ ung thư túc trực tràng thường lây lan bao gồm gan và phổi .)

Các thời đoạn của ung thư trực tràng như sau:

  • Giai đoạn 0 : Khối u khu trọ tại chỗ ở lớp niêm mạc
  • Giai đoạn I : Khối u đồng cân liên quan đến các lớp đầu tiên huyễn hoặc thứ hai của thành tuyệt tràng và chưa xâm nhập vào danh thiếp hoạnh hoẹ bạch huyết có liên quan.
  • Giai đoạn II : Khối u xâm nhập vào các lớp thanh mạc của tuyệt tràng, nhưng chưa xâm nhiễm danh thiếp hạch bạch huyết gần đó.
  • Giai đoạn III : Xâm nhiễm vào danh thiếp hạch lạc bạch huyết có liên quan và kể ti tỉ u xâm nhiễm tới thành phần nào của tuyệt vời tràng.
  • Giai đoạn IV : Có bằng chứng của bệnh ung thư tồn tại trong các bộ phận khác của cơ thể, bên ngoài cực kì tràng.
Ung thư cực kì tràng tại chỗ bao gồm giai đoạn I-III. Ung thư đại tràng di căn giai đoạn IV. Các đích của điều trị là bảo đảm việc loại bỏ vớ cả các vô khối ung thư và ngăn ngừa sự tái phát của nó ở gần đại tràng huyễn hoặc ở những nơi khác trong cơ thể. Nếu thời đoạn I được chẩn đoán là ung thư hết sức tràng, sau đó phẫu thuật là có thể sẽ là các bước cần thiết trong điều động trị nguy cơ của ung thư tuyệt vời tràng.Khi đó sự tái phát ung thư sau phẫu thuật là rất thấp, và khi đó, hóa trị liệu thường không được đồng cân định. Đôi khi, sau khi việc loại bỏ các vô số u, thầy thuốc phát hiện ra ti tỉ u xâm nhập vào danh thiếp thành phần của tuyệt tràng (giai đoạn II) huyễn hoặc danh thiếp hạch sách bạch huyết chứa tế bào ung thư (giai đoạn III) .

Trong những trường hợp này, hóa trị liệu chừng và xạ trị được chỉ định sau cuộc giải phẫu để làm giảm máy lọc nước thời cơ tái phát của ung thư.. Nếu danh thiếp cuộc thẩm tra lâm sàng và danh thiếp xét nghiệm ban sơ cho thấy một người có ung thư trực tràng thời đoạn II huyễn hoặc III, sau đó hóa trị và xạ trị thành ra được xem xét trước khi phẫu thuật. Liệu pháp này kéo dài trên dưới 6 tuần điều động trị. Hóa trị liệu trước khi phẫu thuật được thực hành để thu nhỏ vô kể u, một số phận trường học hợp nó có thể loại bỏ hoàn toàn vô vàn u mà không cần phải phẫu thuật. Ngoài ra, người bệnh có trạng thái chịu đựng được các tác dụng phụ của hóa trị liệu chừng phối hợp và xạ trị tốt hơn nếu điều trị này được đồng cân định trước khi phẫu.

Nếu ung thư túc trực tràng di căn, phẫu thuật và xạ trị sẽ tiền được thực hành nếu chảy máu kéo dài hoặc biến chứng tắc ruột vì chưng sự tồn tại của vô số ung thư. Nếu không, hóa trị liệu chừng không phối hợp là điều trị chuẩn mực của ung thư hết sức tràng đã di căn .Ở giai đoạn này, ung thư tuyệt vời tràng di căn là chẳng thể chữa được . Thủy – Daitrang.vn

Tweet
Previous
Next Post »
0 Komentar