Brad Pitt, Angelina Jolie thuê khách sạn kỷ niệm ngày cưới

Cặp sao nổi danh Hollywood tận hưởng giây lát riêng tây tại khách sạn Beverly Hills ở Los Angeles, Mỹ.

Ngày 31/8, tờ Us Weekly đem tin bay lỡi kỷ niệm ngày cưới cụm từ Brad Pitt và Angelina Jolie. Cặp sao có bữa tiệc đầm ấm tại vi la riêng, sau đó mượn buồng ở khách sạn Beverly Hills đặt tận hưởng chừng thời kì riêng tây hôm 23/8.

brad-pitt-angelina-jolie-thue-khach-san-ky-niem-liền-cuoi

Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: WireImage.

Một nguồn tin nói đồng Us Weekly: "Chỉ có hai người trong suốt ngày kỷ niệm ấy. Họ ăn tối và dành hết đêm đằng rau. Cả hai rời khách sạn liền ngày hôm sau".

Từ lâu, Brad Pitt và Angelina Jolie ít có thời kì cho rau. Họ liền xa rau vì cạc tham dự án phim và dò rộn đồng việc chăm nom 6 con. Chính vì cầm, hết hai đối xử bình diện đồng giàu tin đồn bay chuyện trục trặc dứa nhân.

Tài tử phim Big Short chừng san sẻ đồng The Telegraph bay ái tình dành cho cạc con và gia đình: "Tôi kdứag bao giờ biết đặt trui có thể thương đơn của giàu đến thế này, cho đến khi nhìn thấy khuân bình diện cạc con".

brad-pitt-angelina-jolie-thue-khach-san-ky-niem-liền-cuoi-1

Cặp vợ chất nổi danh liền dò rộn đồng việc chăm nom cạc con.

Angelina Jolie và Brad Pitt tổ chức đám cưới tại lâu đài Château Miraval ở Pháp ngày 23/8/2014, đồng sự tham lam tham dự cụm từ 6 con. Diễn hòn 41 giai đoạn kệ váy cưới Versace, đồng họa máu do cạc con từ tai. Maddox và Pax Thiên đem bầm ra lỡi lối. Zahara và Vivienne dấn nhiệm mùa rã hoa. Còn Shiloh và Knox đem nhịn nhục cưới cho cha bầm.

>> Xem thêm:

Angelina và Brad Pitt đi chơi đồng con, xóa tan tin đồn ly dứa

Angelina Jolie đi mua sắm, xóa tin đồn từ tử

Previous
Next Post »
0 Komentar