Lý Nhã Kỳ thấy ấm áp khi bắt tay Tổng thống Pháp

Cựu Đại bừa Du lịch san sẻ Tổng thống Francois Hollande hoi ấn tượng với cô ở nét thân thiện, lịch thếp trong suốt nhút nhát gặp gỡ tại TP HCM, bề 7/9.

Lý Nhã Kỳ tham lam tham dự hội thảo giữa Tổng thống Francois Hollande với doanh nghiệp Pháp - Việt trong suốt chuyến thăm Việt Nam. Là khách mời nữ độc nhất, cô lựa kệ chiếc áo dài xanh thêu thùa hoa, phom dáng cổ điển.

Cựu Đại bừa Du lịch san sẻ điều công cô bất thần baking sodasự thân thiện mức Tổng thống Pháp trong suốt vài ba phút giao lưu ngắn ngủi . "Tôi cảm dấn đặt sự rét mướt mức ông dành cho mình. Tổng thống cầm chặt chịa tay mình và hỏi thăm khi biết mình chừng cộng tác giỏi trợ cho Liên hoan phim Cannes 2016 và Triển lãm thì trang tại Viện bảo tồn Pháp Les Arts Décoratifs năm 2015", cô nói.

Người xinh vinh tham dự bắt tay với Tổng thống.

Tổng thống Pháp bắt tay Lý Nhã Kỳ trong suốt nhút nhát hội thảo.

Cách Tổng thống chú tâm nhai những san sẻ cũng khiến Lý Nhã Kỳ cảm kích. Người xinh dấn xét ông Francois Hollande lịch duyệt, đậm chồng Pháp như những người bạn cô quen ở giang sơn nào.

Buổi hội thảo do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam tổ chức đặt tạo ra cầu đấu giúp doanh nghiệp hai nác. Lý Nhã Kỳ cho biết cô nguyên có mai quan hệ đối xử tác với giàu nhà thiết kế, doanh nghiệp ở Pháp và cũng liền tới giang sơn nào trong suốt danh thiếp tuần lễ thì trang hay liên hoan phim. Vì cầm, nhút nhát hội thảo đem tới cho cô giàu mai quan hệ và dịp công ăn mới.

Với ái tình dành cho giang sơn và con người Pháp, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đấu cộng tác bảo trợ cho Liên hoan phim Cannes năm 2017. Cô còn với ban tổ chức bàn bạc đơn mạng tham dự án đặt truyền bá hình hình Việt Nam ở Cannes, cùng thì hăng hái ủng hộ danh thiếp hoạt động giao lưu văn đâm Việt - Pháp ở hai nác.

Previous
Next Post »
0 Komentar