Con gái 10 tuổi của 'bom sex' Anna Nicole Smith được mời làm mẫu

Dannielynn Birkhead dấn đặt giàu lời mời đặt bước chân ra làng tiêu khiển, mà ba cô bé khước trường đoản cú vì muốn con có cá sống thường nhật.

Nhân sinh nhật 10 giai đoạn ngữ Dannielynn Birkhead - con gái ngữ "bom sex" Anna Nicole Smith - ba cô bé có cá đáp phỏng vấn trên chương trình Today ngày 12/9. Larry Birkhead áp giải bụng bay những khó khăn khi nếu công ba đơn cơ thể và nỗ sức đem con gái lánh xa giới lan truyền am hiểu.

con-gai-10-tuoi-cua-bom-sex-anna-nicole-smith-duoc-moi-lam-mau

Dannielynn Birkhead to lên đem giàu vẻ xinh chi bầm.

Larry Birkhead nói: "Người ta đòi cho mình suốt ngày đặt mời con bé đấyng phim, công người mẫu ta. Tôi chẳng quan lại bụng đến những điều đấy và hãy khước trường đoản cú. Con bé chẳng hích. Nó chỉ baking sodađơn đứa trẻ thường nhật. Nó hích công nghệ, thương trò chơi điện tử và đam mê những video trên Youtube".

Nhiếp hình Larry Birkhead cũng nói anh quyết định dời bay Kentucky liền sau khi thảm kịch xảy ra đồng Anna Nicole Smith, cũng như biết kết quả xét nghiệm ADN chứng minh Dannielynn baking sodacon gái anh. "Tôi công cầm vì muốn lánh xa sự săn đuổi, tò mò và những câu chuyện thêu thùa dệt. Tôi chẳng nếu người ba đặt. Tôi cũng có những sai trái mà cầm công những điều đặt nhất trong suốt chình huống này", Larry Birkhead kết luận.

Dannielynn Birkhead bây giờ sống đồng ba, lánh xa showbiz. Hồi tháng 5, cô bé có dò xuất bây giờ hiếm hoi trong suốt đơn sự kiện thể thao ở Kentucky.

con-gai-10-tuoi-cua-bom-sex-anna-nicole-smith-duoc-moi-lam-mau-1

Nhiếp hình gia Larry Birkhead phía con gái trong suốt sự kiện buổi tháng 5.

Năm 2007, người mẫu ta Playboy Anna Nicole Smith chết ở giai đoạn 39, đặt lại cô con gái mới 5 tháng giai đoạn. Có 5 người đến dấn baking sodaba cô bé. Sau khi tiến hành xét nghiệm ADN, người ta thi hài minh nhiếp hình gia Larry Birkhead baking sodacha ruột. Larry đấyn Dannielynn bay chăm nom và nuôi dưỡng trường đoản cú đấy đến nay.

>> Xem thêm:

Con gái Anna Nicole Smith xinh xinh tham gia ra mắt phim

Con gái Anna Nicole Smith và những ngày tháng mồ côi bầm

Previous
Next Post »
0 Komentar