Trần Tiến vẫn lạc quan sau tám lần nhập viện cấp cứu

Tác giả đò ca khúc "Sắc màu" lỡ qua báu dò hút chết vì kiên bụng cai thuốc lá.

Trần Tiến có mặt tại nca họp báo giới ttiệm đêm lạc Hà Trần ca Trần Tiến bề 12/9 tại Hà Nội. Ông giữ vốn nét ngoài bụi bặm, chồng giọng khê hăng. Vẫn cùng cách trò chuyện giỡn vui, lạc sĩ tiết lậu ông lỡ tám dò hút chết vì nếu cai thuốc lá.

"Có nhẽ phổi tôi có chửa quen cùng việc không trung có thuốc. Tám dò gia nhập cáo vì bệnh, tám dò tôi ngỡ tôi đi. Tám dò thẳng băng Vũng Tàu 'tái mặt' e ông Trần Tiến chết ở đây thời đớn đau quá. Thế mà, ông trời đất lại biểu tôi sống. May quá, tôi lại ngồi cười, tí ta tí tởn, lại đi uống rượu", Trần Tiến cười khà khà khi tường thuật.

nhac-si-tran-tien-tam-lan-nhap-vien-cap-cuu

Nhạc sĩ Trần Tiến tại nca họp báo hôm 12/9. Ảnh: Minh Tâm.

Giờ ông thoả quăng quật thuốc lá mà không trung cai đặt bia, rượu. Nhiều năm qua ông và vợ dời bay đô thị bể Vũng Tàu sinh sống. Đối diện cái chết mà Trần Tiến không trung đặt bụng.

"Tôi rất e việc tổng kết cầm cuộc. Tôi rất e ra album, ra sách, bởi vì đấy baking sodadấu tiệm ngữ sự chấm dứt. Tôi không trung biết tôi có thể viết lách hay hơn không trung mà tôi không trung quan liêu bụng tới dĩ vãng, không trung nghĩ tới mai sau mà chỉ nghĩ tới ngày nay. Mấy phút trôi qua tôi có hạnh phúc hay không trung? Mỗi đơn giây sống nếu baking sodahạnh phúc", ông bụng can.

Nhạc sĩ không trung có nếp mơ xa xôi mà chỉ nghĩ chuyện cận. Chuyện cận baking sodabán tiếng nữa ông sẽ đi nhậu ở đâu. Bữa nhậu đấy có em nào xinh xắn không trung. "Xấu cậy. Tôi có xấu không trung?", ông từ ào.

Thế mà ông khẳng định tôi không trung nếu baking sodangười quăng nhảm, không trung công phản bội người đàn bà thoả thương tôi. "Nhìn em nào xinh xắn đã chộ 'sướng cầm cậy' mà không trung công bậy", ông cười.

Cũng bởi vì không trung nếu căn cứ gặp ai baking sodathương vách thử Trần Tiến giỡn: "Giá mà tôi viết lách đặt báu bay chuyện tình thời hay sao nhiêu. Tôi thương từ nhiên, thương bể, thương ắt dã man người xung quan liêuh, tôi thương cô láng giềng hay tới quét nhà cho tôi... Còn thương riêng đơn người thời tôi thoả lấy chết rồi. Sau đấy không trung có thêm ai khác vách thử cũng không trung có ai công căn cớ cho tôi viết lách lạc bay ái tình cả".

Hiện tại, nam lạc sĩ đang viết lách lạc Hip Hop. Ông không trung hích viết lách bay giai đoạn bá, cái chết. Bởi cùng ông, con người ta đang dục vọng baking sodađang sống, đang sống baking sodađang hích, khao kca sự trẻ trung, khoẻ mã.

tran-tien-van-lac-quan liêu-sau-tam-lan-nhap-vien-cap-cuu-1

Nhạc sĩ Trần Tiến và lạc sĩ Hồng Kiên (trái) giới ttiệm bay chương trình "Hà Trần ca Trần Tiến". Ảnh: Minh Tâm.

Sợ ra mắt sách mà Trần Tiến sắp ra sách. Cuốn Ngẫu hứng thú Trần Tiến gồm 27 bài bác văn thuận chật ngẫu hứng thú ngữ ông. Ông san sẻ những trang viết lách nào nói bay "Một Trần Tiến trong suốt banh tối". "Những gì tôi diễn trên sàn diễn hay trên bản lạc nó baking sodaphần sáng. Còn bán phía kia ngữ vầng trăng, nằm ở thu hút sách nào. Nó baking sodatư ngỡ ngữ tôi. Dí rởm như tôi đang trò chuyện. Thay vì nói cùng dã man người thời tôi thu thanh lại, viết lách ra đơn mạch và vách thu hút sách", ông san sẻ bay tác phẩm.

Cuốn sách sẽ ra mắt trong suốt liveshow Hà Trần ca Trần Tiến diễn ra vào ngày 30/9. Trong đêm lạc ngữ cháu gái, ông chỉ baking sodakhán giả đò đặt thưởng thức những gì chương trình đem tới qua âm lạc ngữ ông.

Hà Trần ca Trần Tiến mở đầu cho format mới ngữ chuỗi chương trình âm lạc In the Spotlight: Sự phối hợp giữa đơn ca sĩ và đơn lạc sĩ có mai duyên nghệ thuật và chừng ảnh hưởng sâu sắc trong suốt con đàng âm lạc. Hà Trần ca Trần Tiến do lạc sĩ Hồng Kiên công giám đốc nghệ thuật.

Previous
Next Post »
0 Komentar