Phi Nhung: 'Tôi không muốn Hồ Văn Cường ảo tưởng về bản thân'

Nữ ca sĩ vui khi con nam nuôi đặt khán giả yêu thương mến mà chị muốn bé chăm chú học tập hơn gấp chừng danh tiếng trong suốt nghề nghiệp ca.

- Cảm xúc cụm trường đoản cú chị ra sao khi con nam nuôi Hồ Văn Cường - Quán bầy The Voice Kids 2016 - lỡ dấn thêm áp giải "Ca sĩ ấn tượng"?

- Tôi chộ vui mừng vì bé Cường dấn đặt giàu yêu thương cụm trường đoản cú khán giả. Nhưng thiệt ra con nam nuôi chửa có đặt bản lĩnh lầm kinh nghiệm so với cạc anh chị trong suốt nghề nghiệp đặt dấn hớt tóc "Ca sĩ ấn tượng" này. Tôi liền e bé sẽ "sống ảo" với những giá trị chửa thiệt tương cân xứng. Tôi nghĩ tớ hạnh phúc hơn khi bé dấn đặt kì khen ngợi trong suốt trường học. Tôi liền khéo bàn bạc, dặn dò đặt con hiểu đặt điều đấy.

phi-nhung-toi-so-ho-van-cuong-bi-ao-vi-giai-thuong-am-nhac

Phi Nhung và con nam nuôi - Hồ Văn Cường.

- Chị quản lý việc đi ca và học hành cụm trường đoản cú bé như thế này sau khi Hồ Văn Cường dời trường đoản cú quê lên Sài Gòn sống?

- Không chỉ riêng bé Cường mà hai đứa đang lại baking sodaThiêng Ngân và Tuyết Nhung mình đều đem việc học lên hàng đầu. Chỉ khi này chót bằng, cạc bé hoàn tất bài vở đầy đủ trên chừng mình mới dẫn cạc con đi ca đặt học hỏi thêm kinh nghiệm. Tôi khước trường đoản cú bầu show mời cạc con diễn ra ngày trong suốt bằng. Tôi nghĩ nếu như cạc con cụm trường đoản cú mình đặt Tổ nghiệp yêu thương thời chẳng có gì nếu hấp tấp đi ca hết. Điều quan yếu với Cường và hai chị gái baking sodatri thức - điều nguyên có tiền cũng chẳng thể này mua đặt. Sau này, cạc bé muốn ca thế này mình cũng chẳng cấm.

- Nhưng nếu như Hồ Văn Cường hích đi ca hơn học hành, chị tâm tính sao?

- Con nam mình baking sodađứa trẻ ham học, đi ca chỉ baking sodasự yêu thương hích chẳng chẳng nếu baking sodamột niềm say mê cụm trường đoản cú bé. Chưa bao giờ Cường nói với mình rằng: "Mẹ ơi, cho con đi ca". Bé đang tâm can rằng chỉ muốn đi học, e đi ca, đấu xúc với giàu người.

phi-nhung-toi-so-ho-van-cuong-bi-ao-vi-giai-thuong-am-nhac-1

Hồ Văn Cường dấn hớt tóc "Ca sĩ ấn tượng".

- Bố bầm Hồ Văn Cường chung tay với chị như thế này trong suốt việc chăm nom bé?

- Gia ách Cường chẳng quan yếu việc con nếu đi ca hay nếu chừng đặt đồng bạc dù gia ách chẳng có điều kiện. Tôi đấyn cha bầm con nam nuôi lên ở chung. Họ công trong suốt nhà hàng chay cụm trường đoản cú mình - chốn mình bật đặt lấy kinh phí công trường đoản cú thiện. Buổi sáng, bầm cụm trường đoản cú Cường cáng đáng đem con nam đi học. Sau đấy, hai vợ chồng lên nhà hàng công việc.

- Chị rèn cho Hồ Văn Cường kỹ hay ca ca ra sao?

- Tôi chỉ chỉnh khi Cường ca sai chữ viết hay chỉ cạch ngân củng ngắn, trường học. Cường hay Tuyết Nhung, Thiêng Ngân đều có chồng giọng, khả hay riêng vách ra mình muốn cạc bé thoải mái pca huy hay năng khiếu. Tôi chẳng muốn cạc con tang vách bản sao cụm trường đoản cú mình.

- Đi diễn giàu lại dấn nuôi hơn 20 đứa con, thời kì này chị dành cho bản thân?

- Tôi chộ cạc con học tài, ngoan ngoãn baking sodavui rồi, mình chửa bao giờ nghĩ cho bản thân. Có nhẽ mạng mình đặt trời đất ơi toan như vậy. Tôi nghĩ ái tình yêu thương cụm trường đoản cú mình dành cho những đứa con này baking sodaquá đủ. Mỗi ngày, đi ca tang về nhà, hạnh phúc cụm trường đoản cú mình baking sodađặt chẳngng kiến cạc con lớn khôn. Chính những đứa con nuôi đem tới cho mình niềm vui lớn lao - đặt công bầm.

* Video: Hồ Văn Cường dấn áp giải "Ca sĩ ấn tượng"suốt>

>> Xem thêm:

Hồ Văn Cường đặt bầm nuôi Phi Nhung ẵm bổng

Hồ Văn Cường chiếm áp giải 'Ca sĩ ấn tượng' với Sơn Tùng MTP

Hồ Văn Cường dấn áp giải 'Ca sĩ ấn tượng'

Previous
Next Post »
0 Komentar