Trần Lực bối rối hỏi Khánh Ly về chuyện tình với Trịnh Công Sơn

Đạo diễn thay mặt giàu người thương lạc Trịnh tỏ bày thắc mắc lâu nay đồng danh ca trong suốt lót lứa đờm tại Hà Nội, bề 23/8.

Chiều 23/8, sau khi xuống trường bay, Khánh Ly đến liền lót lứa đờm đặt giao lưu đồng người ái mộ và báo giới. Buổi lứa đờm có sự xuất hiện thứ vốn Thứ hết Bộ Văn Hóa - Thể thao và Du lịch Lê Doãn Hợp, vợ chất đạo diễn Phạm Việt Thanh và NSND Lê Khanh, họa sĩ, diễn viên Lương Giang, gia đình đạo diễn Trần Lực...

Trần Lực san sẻ anh ái mộ Khánh Ly từ bỏ năm 1975. Đạo diễn tha bòn coi đặt Khánh Ly đáp, liệu cái thần hồn có nếu bà và Trịnh Công Sơn thương rau. Do đề cập đến chuyện tế nhị nên chi khi hỏi, đạo diễn có phần bối rối.

tran-luc-boi-roi-hoi-khanh-ly-ve-chuyen-tinh-voi-trinh-cong-son

Trần Lực và thần tượng Khánh Ly trong suốt lót lứa đờm bề tối 23/8.

Khánh Ly, đồng nét từ bỏ tốn và chắt chiu cốc chữ viết như dã man dò, nói: "Ai cũng hỏi có nếu thực hay chẳng. Ai cũng nghĩ rằng tui và Trịnh Công Sơn nếu có đơn cái gì đấy, rằng chúng tui nếu thương rau. Người vẫn chẳng tin thời nói thế nào cũng chẳng tin".

Khánh Ly đơn dò nữa khẳng định giữa bà và Trịnh Công Sơn chẳng nếu ái ái tình nam nữ. "Ông Trịnh Công Sơn cho tui cái ái tình thứ đơn người cha. Khi gặp Trịnh Công Sơn, tui vẫn có gia đình. Ông Sơn baking sodangười rất có nhân cách. Người nào có gia đình rồi ông ấy chẳng bao giờ đặt mắt. Ông ấy coi tui như tên con trai thời đúng hơn, vì cái tâm tính tui nó ngổ ngáo giàu chẳng chẳng có hiền từ bỏ. Đó baking sodatất hết sự thực".

Danh ca giỡn rằng càng giàu người hỏi điều nào, bà càng nhớ tiếc. "Đối đồng đơn người nhẵn như Trịnh Công Sơn mà tui chẳng thể nào tang vách người thương đặt thời có nếu baking sodađiều đáng nhớ tiếc trong suốt cược sống hay chẳng. Nhưng tui có chửa kịp thương, xin đặt kiếp sau đi". Khánh Ly cũng cho rằng người nào lấy Trịnh Công Sơn sẽ khổ thân suốt đời, "bởi ông Sơn rất cầu toàn, cái gì cũng muốn trọn.# nếu thực trọn.#, vuông nếu thực vuông", mà bà thời chẳng đặt như thế.

tran-luc-boi-roi-hoi-khanh-ly-ve-chuyen-tinh-voi-trinh-cong-son-1

Khánh Ly kệ áo dài đến giao lưu đồng người ái mộ.

Trần Lực san sẻ vì ái tình hếtm dành cho lạc Trịnh và Khánh Ly quá to khiến anh liền nghĩ giữa hai người nếu baking sodađơn mối ái tình to và rất xinh. Anh gửi lãi xin lỗi danh ca vì chẳng biết thông báo khi gặp Trịnh Công Sơn, Khánh Ly vẫn có gia đình. Anh cũng tỏ bày coi muốn có nhịp cộng tác đồng danh ca đặt công phim bay bà.

Tại lót nói chuyện, Khánh Ly san sẻ bay hai đêm lạc Nhớ vụ thu Hà Nộisẽ diễn ra vào 26 và 27/8: "Lần đầu đặt ca tại Nhà ca Lớn Hà Nội, tui hếtm thấy sức ép mà cũng rất kiêu hãnh và từ dặn tui nếu biểu hiện thực đặt đặt đem lại cho khán giả những tiết mục giàu xúc hếtm nhất".

Cảm xúc khi đặt ca trong suốt vụ thu - vụ xinh nhất thủ đô trong suốt năm - cũng khiến danh ca hồi hộp chờ. Đêm lạc đương có sự dự thứ Lệ Thu, Hồng Nhung - hai người đàn bà Hà Nội.

Previous
Next Post »
0 Komentar