Quản lý nhóm nhạc Hàn hành hung fan

Nhân hòn công ty tiêu khiển SM bị lên án vì giàu dò xúc phạm và sử dụng vũ sức cùng người ái mộ.

QQ đem tin hôm 24/8, người quản lý nhen nhóm lạc nữ Red Velet có hành vi bạo sức cùng khán giả. Các fan cho hay khi ghi ảnh chương trình Weekly Idol, chẳng đơn ai xoay phim, chụp ảnh mà người quản lý đã liên thô lỗ hét lên: "Đừng có chụp. Không mình đập tắt thở mấy người đấy".

Không nói suông, người nào xua đuổi và công người ái mộ bên ngoài dài xoay. Một nguồn tin trần thuật buổi đầu, quản lý nhen nhóm phủ dấn hoàn toàn sự việc. Khi cảnh sát nói sẽ rà camera từ cửa hàng một thể ích lợi đối diện, anh ta mới dấn khuyết điểm.

quan-ly-nhom-nhac-han-hanh-hung-fan

Nhóm Red Velet.

Trước đấy, buổi tháng 5/2015, người quản lý ngữ Red Velet từng khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng khi bại lộ clip công đập và bắn thô lỗ cùng fan. Người ái mộ nhen nhóm đẵn trong suốt lứa tuổi gia tộcc trò, sinh hòn bởi vậy chẳng dám làm gì. Sau khi lan truyền am hiểu đem tin công ty tiêu khiển SM tức tốc lên tiếng xin khuyết điểm và cam kết chẳng đặt sự việc tương từ tái diễn.

quan-ly-nhom-nhac-han-hanh-hung-fan-1

Người quản lý đem tay kéo chiếm fan bay bên sau đặt cản gia tộc lại cận nhen nhóm lạc tháng 5 năm ngoái.

Công ty SM - ông đắp làng tiêu khiển miền Hàn - giàu dò bị chỉ trích lợi bay thái độ cùng người ái mộ. Không chỉ Red Velet, hai quản lý ngữ nhen nhóm lạc EXO và SHINEE cũng bị bại lộ tin đuổi công fan. Nhiều người thương mến Red Velet đề nghị công ty SM tráo quản lý cho thần tượng ngữ gia tộc đặt chẳng ảnh hưởng đến ảnh tượng nhen nhóm.

Lan Anhsuốt>

Previous
Next Post »
0 Komentar