Những người đẹp làm mẹ ở tuổi teen

Sinh con khi đương quá trẻ, Solange Knowles bối rối và sống chẳng ổn định, trong suốt khi Sofia Vergara cảm thấy ào chật hay lượng đặt công giàu việc.

nhung-nguoi-dep-lam-me-o-tuoi-teen

Diễn hòn Sofia Vergara chừng san sẻ trên trang Redbook: "Khi đâm Manalo tớ mới 19 giai đoạn và tớ ào chật hay lượng đặt công dã man việc. Đó baking sodađơn bổn phận to lao. Thay vì ra ngoài mua chéo, bạn nếu như đi mua bỉm. Khi có con, người ta trở thành chín chắn hơn". Diễn hòn "Modern Family" đâm con ra năm 1992, khi mới dứa phối cùng bạn học - Joe Gonzalez. Cô ly dứa hai năm sau đấy. Tháng 11/2015, Sofia Vergara dứa phối dò hai cùng ngôi sao Joe Manganiello.

nhung-nguoi-dep-lam-me-o-tuoi-teen-1

Jamie Lynn Spears đâm con gái ra tháng 6/2008, khi mới 17 giai đoạn. Em gái Britney Spears nửa hình hình con gái cho tùng san OK! đặt chừng đơn triệu USD. Hiện diễn hòn phim "Crossroads" vẫn dứa phối cùng doanh nhân dịp Jamie Watson.

nhung-nguoi-dep-lam-me-o-tuoi-teen-2

Tháng 10/2004, Solange Knowles chào đấyn con trai đầu lòng - bé Daniel Julez - ở giai đoạn 18. Em gái Beyonce san sẻ trên chương trình Evening Standard năm 2012: "Chúng tớ điên cuồng trong suốt giai đoạn que niên bốc đồng. Tôi khi đấy bòn đơn cá sống ổn định". Ca sĩ trẻ ly dứa chất - Daniel Smith - ba năm sau khi đâm con. Hiện tại, Solange Knowles gắn bó cùng đạo diễn Alan Ferguson.

nhung-nguoi-dep-lam-me-o-tuoi-teen-3

Keisha Castle-Hughes có bầu khi mới 16 giai đoạn và đâm con gái đầu lòng Felicity-Amore Hill năm 2007. Diễn hòn "Game of Thrones" nói cùng Vanity Fair năm 2015: "Khi phát bây giờ tớ có thai, tớ sốc và chẳng biết nếu như quyết định ra sao. Lúc đấy tớ đương quá trẻ mà biết tớ sẽ đặt gia đình hỗ trợ. Tôi chẳng thể công đặt gì nếu như thiếu họ". Diễn hòn Keisha Castle-Hughes hủy dứa ước cùng cha cụm từ bé Felicity ra năm 2010. Cô bây giờ baking sodavợ cụm từ nhà văn Jonathan Morrison.

nhung-nguoi-dep-lam-me-o-tuoi-teen-4

Năm 2004, Emily Maynard bước qua giai đoạn 19, dứa phu cụm từ cô - Ricky Hendrick - bất thần chết vì tai nạn máy bay. Chỉ vài ba ngày sau vụ việc, cô phát bây giờ tớ có bầu và quyết định đặt tên con gái baking sodaRicki đặt hoài tưởng người cũ. Ngôi sao cụm từ phim "Bachelorette" bây giờ dứa phối cùng Tyler Johnson và đâm con trai năm 2015.

nhung-nguoi-dep-lam-me-o-tuoi-teen-5

Ngôi sao truyền hình thực tại Bristol Palin có bầu năm 17 giai đoạn. Bristol và dứa phu - Levi Johnston - chào đấyn con trai năm 2008 mà chia tay liền sau đấy.

nhung-nguoi-dep-lam-me-o-tuoi-teen-6

Fantasia Barrino - vô địch American Idol vụ của ba - đâm con gái năm cô 17 giai đoạn. Cô nói cùng Us Weekly: "Khi đấy tớ nếu như bỏ học đặt chăm nom con. Tôi hàm ơn con gái tới cùng tớ mà nếu như có thể công bằngi, tớ khăng khăng sẽ đợi tớ to hơn".

nhung-nguoi-dep-lam-me-o-tuoi-teen-7

Người mẫu ta Niki Taylor chào đấyn kép hát mà đâm - Jake và Hunter - năm 1994, khi cô 19 giai đoạn.

>> Xem thêm:

Tài hay cụm từ sao Hollywood đặt phát bây giờ thế nào

Hình hình sao Hollywood bằng lẫm vì photoshop

Ảnh: WireImage

Previous
Next Post »
0 Komentar