Vũ công Lâm Vinh Hải ly hôn vợ

Sau 11 năm phía rau, vô địch "Thử đố với bước khiêu vũ" vụ đầu và vợ chia tay trong suốt êm xinh xắn.

Sáng 26/8, Lý Phương Châu - vợ Lâm Vinh Hải - san sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa cô và nam vũ công đang công thủ tục ly dứa. Cô kdứag nói rõ lý do, chỉ cho biết gia tộc chia tay trong suốt văn minh và trọng lầm rau.

Theo Phương Châu, sau khi ly dứa, gia tộc đã baking sodacộng sự, bạn bè và dành cho rau sự thương như người cơ thể. Cả hai sẽ công ắt đặt con gái 5 giai đoạn đặt to lên trong suốt hạnh phúc.

Lý Phương Châu nói thêm cô đã đấu công quản lý cho chất cũ và áp vai sát cánh đặt anh leo lên những chỏm núi mới trong suốt sự nghiệp.

vu-cong-lam-vinh-hai-ly-hon-vo

Lâm Vinh Hải và vợ - Lý Phương Châu - đang tiến hành thủ tục ly dứa.

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải quen rau từ bỏ thì đang đi gia tộcc. Từ hai bàn trắng tay, gia tộc băng qua dã man khó khăn đặt có đặt sự nghiệp. Vợ cũ mức vũ công quán xuyến gia đình đặt anh chuyên tâm khiêu vũ múa.

Lâm Vinh Hải đâm năm 1989, đặt biết tới baking sodathành viên vũ đoàn MTE, khiêu vũ minh gia tộca cho ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2012, anh đăng quang "Thử đố với bước khiêu vũ". Sau khi có danh hiệu, anh đặt mời công huấn luyện viên giám khảo cho giàu cược thi khiêu vũ chuyên nghiệp.

>> Xem thêm:

Lâm Vinh Hải buổi nào là cũng chộ vợ xinh xắn

Previous
Next Post »
0 Komentar