Taylor Swift cãi nhau với Tom Hiddleston

Sau hơn hai tháng hò hẹn, chuyện tình Taylor Swift và diễn viên "The Avengers" bắt đầu gặp trục trặc.

Theo Us Weekly, từ bỏ đầu tháng 8, Taylor Swift và Tom Hiddleston đôi khi xảy ra cạc cá cãi vã. Một nguồn tin san sẻ: "Họ chẳng có giàu thời kì đằng rau. Nhiều việc xảy ra và hết hai chẳng sắp đặt đặt làm việc. Họ bòn vì chẳng thể gặp rau".

taylor-swift-cai-rau-voi-tom-hiddleston

Taylor Swift ít gặp rau kể từ bỏ đầu tháng 8. Ảnh: FilmMagic.

Thời buồng gần đây, Tom Hiddleston dò rộn với dự án phim và dự cạc chuyến giao lưu, lan truyền bá. Trong khi Taylor Swift chừng cạch lánh lan truyền am hiểu sau lùm xùm với vợ chất Kim Kardashian. Taylor Swift bòn vày chẳng thể ở đằng người tình buổi cô gặp scandal.

"Bây bây giờ Tom dò rộn hơn cô ấy, thành ra dã man của khá khó khăn. Họ chỉ gặp vấn đề với việc sắp lịch gặp rau ôi thôi, đang những của khác đã ổn", nguồn tin thân cận với Taylor Swift nói với Us Weekly.

taylor-swift-cai-rau-voi-tom-hiddleston-1

Tom và Taylor hò hẹn làm khai từ bỏ cạch đây hơn hai tháng. Ảnh: Splash.

Tom Hiddleston và Taylor Swift hò hẹn làm khai từ bỏ hôm 14/6 - hai bằng sau khi ca sĩ Shake It Off phân tay Calvin Harris. Họ liên thô lỗ nắm tay rau đi chơi ở Nashville, Rome, Australia... Sau đơn thời kì liên thô lỗ xuất hiện với rau, Tom Hiddleston xoay bay với làm việc và ít gặp người tình hơn trước.

>> Xem thêm:

Kim có thể ngồi tù đơn năm vì rã bằng cớ chống Taylor Swift

Hollywood phân bè vì bàn cãi giữa Taylor Swift và vợ chất Kim

Previous
Next Post »
0 Komentar