Hỏi về hiện tượng đi tiểu nhiều lần?

Hỏi : Tôi năm nay 24 tuổi, gần đây tôi bị chứng đi giải nhiều lần, mua baking soda ở đâu khoảng mười mấy lần trong ngày. Nước tiểu trong, tiểu không bị đau, rát. Tôi cảm thấy dường như lúc nào mình cũng bị mắc tiểu. Tôi không biết mình bị bệnh gì? Tại sao tôi lại bị như vậy, và như vậy có hiểm nguy không báo cáo bác sỹ. Mong bác sỹ tham mưu giúp tôi. Mai Linh – Hải Phòng. Tôi bị chứng đi giải nhiều lần, khoảng mười mấy lần trong ngày. Nước tiểu trong, tiểu không bị đau, rát.Chào Bạn! Về hiện tượng đi giải nhiều lần, chúng tao xin đưa ra một mệnh tri thức tổng quan như sau để bạn tham khảo:

Về nguyên do dẫn đến hiện tượng đi tiểu nhiều: Hiện tượng đi tiểu nhiều cốt yếu xảy ra ở một số phận đối tượng như: người mắc phải một số mệnh bệnh lây truyền qua đường sinh dục, người bị tiểu đường, gặp stress, sử dụng thuốc lợi niệu , người mắc bệnh tim mạch hay gặp rắc rối ở thận. Ngoài ra đi giải nhiều lần cũng xuất hiện ở phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, huyễn hoặc ở thời đoạn đồng cân mãn kinh còn đối với đàn ông thì hay gặp ở các quý ông bị phì tuyệt vời tuyến tiền liệt. Để hiểu rõ căn nguyên để khắc phục tình trạng trên, bạn thành thử được các bác sỹ chuyên khoa thẩm tra một các kỹ lưỡng để rút ra những kết luận xác thực nhất.Nếu bạn thấy xuất hiện những triệu chứng đi kèm cặp như sau, thì đây là dấu hiệu nghiêm trọng :

  • Xuất hiện kèm với đi tiểu nhiều là sự đổi thay màu sắc mê hoặc độ đục trong của nước tiểu.
  • Bạn chẳng thể nhịn tiểu được dù rằng đang làm việc hay hội họp.
  • mua baking soda ở đâu
  • Bạn bị tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm mà không liên can có uống nước hay không.
  • Theo dõi tiểu nhiều lần còn kèm cặp theo các thay đổi thể trạng kèm theo: sụt cân, mệt mỏi…
Khi bị tiểu nhiều lần, ngoài việc thăm ngục để tìm đúng căn nguyên bạn cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống sao cho thời hạn chế được tình trạng này: Uống nước đầy đủ và đều đặn mỗi ngày : Uống nước đủ sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Uống quá nhiều nước cũng có trạng thái dẫn đến tình trạng đi giải không kiểm rà soát được, còn ít nước sẽ làm kềm chế hoạt động của bọng đái và dễ gây nhiễm trùng. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, bạn nên uống nước đều đặn, cho nên uống hơn 2 lít nước trong một ngày và hạn chế uống nước nhiều vào buổi tối để không thường mắc tiểu về đêm. Kiểm rà soát lượng chất cồn đưa vào cơ thể: Bia, rượu và những loại chất có cồn cào khi uống vào làm tăng lượng nước tiểu – điều động này có tức là bạn sẽ phải đi giải thường xuyên khi uống quá nhiều. Để không xảy ra tình trạng trên, thành ra hạn chế những chất có cồn.Giảm caffein : Caffein được biết đến như một chất lợi tiểu. Hạn chế lượng caffein sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề tiểu nhiều lần không kiểm soát. Nói như vậy không có nghĩa là buộc bạn phải từ bỏ hoàn trả toàn cà phê, trà, coca mà tiền cần kì hạn chế để lọc bớt chất caffein. Hạn chế những thực phẩm có chứa axit : Một số phận thực phẩm có chứa axit như cam, chanh, cà phê, trà, cà chua , có trạng thái gây kích thích bàng quang, do vậy bạn cũng thành thử tránh sử dụng nhiều những loại thực phẩm và đồ uống này, để giảm triệu chứng đi giải nhiều.Hạn chế đồ uống có gas : Những đồ uống có ga cũng rất dễ kích thích bàng quang, nếu mắc chứng đi tiểu nhiều, bạn cũng cần kì hạn chế uống danh thiếp loại nước này. Đồ uống có ga bao gồm cả các loại nước như soda, nước khoáng, các loại nước sủi bọt. Không nên dùng gia vị nóng, chất ngọt : Các loại gia vị nóng như ớt, mù tạt cũng ảnh hưởng đến bàng quang nếu bạn ăn nhiều. Đường, mật ong có trạng thái làm kích thích bàng quang, cần phải giới hạn.

Nên hỏi  ý kiến bác sĩ về việc dùng danh thiếp loại thuốc : Một số mệnh loại thuốc điều trị huyết áp cao có chứa chất lợi tiểu mê hoặc canxi, kích thích bóng đái hoạt động nhiều. Nếu bạn mắc chứng tiểu nhiều lần, hãy hỏi thầy thuốc về việc sử dụng các loại thuốc. Với hiện tượng bạn nêu như trên, để có kết luận xác thực nhất  bạn cho nên đến gặp các bác sỹ để đươc thăm khám đường và tham mưu cụ thể. Hi vọng những thông báo trên dẫn giải tạo vật một phần nào thắc mắc của bạn.Chúc bạn sức khỏe!

Viên Daidam Đức Thịnh

Viên Daidam Đức Thịnh

"Viên Daidam Đức Thịnh" - là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều chế từ bài thuốc y khoa cổ phương gồm nhiều vị thuốc quý hiếm, có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ ở Người lớn và Trẻ em. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói trong hộp, mỗi hộp 20 gói, tiện sử dụng và tiết kiệm đáng kể thời gian và phí điều trị cho đối tượng người lớn. Đối tượng dùng hiệu quả:
  • Nằm ngủ tiểu tiện ra giường ngủ mà không biết
  • Đi tiểu liên tục, nhiều lần, đái tháo nhạt
  • Đi tiểu tiện không tự chủ, chưa kịp đi đã són ra quần.
  • Đi tiểu tiện buốt, đái rắt, đái hay rớt lại, viêm đường tiết niệu
Xem chi tiết
Previous
Next Post »
0 Komentar